หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Messi: đấng tối cao ở La Liga

La Liga không còn Ronaldo nữa nhưng vẫn còn có Lionel Messi. Lionel Messi còn thi đấu thì còn nhiều thú vị đang chờ ở phía trước. Điển hình như trận tối qua, một mình Lionel Messi có đủ sức mạnh cân cả Alaves, lấy đủ 3 điểm đầu tiên cho Barcelona ở mùa giải này.

Lionel Messi mang đến bàn thắng thứ 6.000

Lionel Messi một lần nữa cho thấy Alaves là một đối thủ rất dễ khuất phục. Trong trận ra quân ở mùa giải La Liga năm nay, Lionel Messi đã có tới 8 cú dứt điểm, 4 trong 8 cú dứt điểm đã đi trúng đích và tạo thành 2 bàn thắng. Tính đến trận đấu ngày hôm qua, Lionel Messi đã có tới 5 lần nổ súng trước Alaves.
Mùa hè năm nay, Ronaldo đã rời câu lạc bộ Real Madrid và gia nhập câu lạc bộ Juventus. Vì thế, nhiều người đã lo lắng cho Lionel Messi vì sợ anh mất đi động lực đua tranh.
Nhưng mọi người không cần lo lắng nữa, Lionel Messi đã có màn ra mắt La Liga thật bùng nổ. Cú đúp vừa rồi thật tuyệt vời, nó như lời khẳng định rằng Lionel Messi sẽ phăng phắng chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. 
Lionel Messi đã có màn ra mắt La Liga thật bùng nổ.
Lionel Messi đã có màn ra mắt La Liga thật bùng nổ.
Đặc biệt, bàn thắng mà Lionel Messi ghi đầu tiên ở La Liga mùa này chính là bàn thắng thứ 6000 của La Liga. Lionel Messi một lần nữa lại ghi tên mình vào lịch sử bóng đá.
Lionel Messi  mang đến niềm tin và hy vọng
Có thể nói, ở La Liga, Lionel Messi chính là 1 đấng tối cao, mang lại niềm tin và hy vọng. Lionel Messi luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những thành công vang dội của đội bóng Barcelona qua các mùa giải. 
Ở La Liga, Lionel Messi chính là 1 đấng tối cao.
Ở La Liga, Lionel Messi chính là 1 đấng tối cao.
Đặc biệt, mỗi lần mà Lionel Messi ghi bàn thắng mở màn cho Barcelona ở trận mà đội bóng này chào giải La Liga thì Barcelona sẽ có những thành tích ấn tượng. Vì thế, năm nay, người ta lại tiếp tục hy vọng điều đó xảy ra.
Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Lionel Messi đã có 4 lần ghi bàn thắng mở màn cho đội bóng Barcelona trong lần đầu tiên đội này tranh giải.
Lần đầu tiên Lionel Messi mở hàng là mùa giải 2008 – 2009, năm này Barcelona đã đã có được cú đúp ăn 3: vô địch giải La Liga, Lên ngôi Champions League và giành cúp vàng Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa đó.
Lần thứ 2 là 2 năm sau đó, Lionel Messi cũng ghi bàn mở tỉ số cho đội Barca trong màn ra sân đầu tiên. Năm đó, Barcelona tiếp tục lên ngôi vô địch giải La Liga và Champions League.
Lần thứ 3 là ơ mùa 2011/12, Barcelona dù chưa thực sự thành công như những gì họ mong đợi, nhưng vẫn giành tới 4 danh hiệu gồm Cúp Nhà Vua, Siêu Cúp Tây Ban Nha , FIFA Club World Cup, và Siêu Cúp châu Âu.
Lần thứ 4 cũng là lần gần nhất Lionel Messi ghi bàn thắng mở hàng, Barcelona đã có được 4 chiếc cúp danh giá, đáng chú ý nhất là chức vô địch giải La Liga và giải Champions League.
Có thể thấy, Lionel Messi rất quan trọng đối với đội bóng Barcelona, anh ấy như một vị thần may mắn vậy. Hễ anh ấy dẫn lối bằng bàn thắng mở màn, Barcelona lại giành những thành tích ấn tượng. Vì thế nói Lionel Messi là đấng tối cao thì chẳng có gì sai, anh ấy chính là niềm tin và hy vọng của tất cả các đồng đội.
 Lionel Messi rất quan trọng đối với đội bóng Barcelona.
Lionel Messi rất quan trọng đối với đội bóng Barcelona.
Năm nay, Lionel Messi đã ghi bàn thắng mở màn rồi, vì thế Barcelona có quyền hy vọng vào 1 tương lai tươi sáng đang tới. Họ chỉ cần cố gắng một chút nữa, đặt niềm tin nhiều hơn 1 chút nữa là có thể đi đến nhiều thành công rồi.
Mong rằng, Lionel Messi và cả Barcelona sẽ có lần thứ 5 tuyệt vời hơn những gì đã có.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น