หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Tóm tắt các trang bị mà Violet cần chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Violet là vị tướng đc biết đến cùng bản lĩnh gây sát thương giỏi và có 1 hình ảnh bên ngoài lôi cuốn. Để chiến hay đc nhân vật này, game thủ rất cần phải xây dựng cho chính mình một cách chơi và những năng lực phù hợp. Đồng thời cũng phải chăm chú đến bí kíp lên trang bị cho Violet trước mỗi cuộc chiến, vì điều đó ảnh hưởng không ít đến sức mạnh của Violet khi tham dự các cuộc giao tranh.

Nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ hướng dẫn xem thêm cho mình cách lên trang bị cho Violet theo từng thời đoạn của trận chiến. Khi có được những trang bị phù hợp Violet có vẻ làm tốt nhất sức khỏe của bản thân mình để nắm thế chủ động trong những pha giao tranh. người chơi hãy xem xét và áp dụng ngay các trang bị này cho anh hùng của chính bản thân mình nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc chơi cho Violet

Rựa Thợ Săn: giúp tăng thêm 20% sát thương lên quái rừng cùng có thêm 20% Trải Nghiệm khi Violet dường như tiêu diệt đc quái rừng. đây là một trang bị luôn luôn phải có cho những người chơi đi rừng, đặc biệt là vị tướng mạnh như Violet.

Tìm Truy Hồn: Violet có thể nhận nhiều nhất điểm số từ trang bị khi chấm dứt trang bị này. game thủ buộc phải hạ gục 30 đối tượng để tăng nhiều công vật lý nhất có khả năng. Trong khi trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng với nhận 35% Khả năng khi đè bẹp quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Giầy Kiên Cường: trang bị này trợ giúp Violet tăng 110 giáp phép với tăng 60 tốc độ chạy, có thể giảm hiệu ứng khống chế do địch gây nên. đấy là một trang bị rất cần cho Violet chỉ trong giai đoạn đầu trận đấu.

Trang bị giai đoạn giữa cuộc chiến cho Violet

Thương Xuyên Bá: chắc là bổ trợ Violet tăng xuyên giáp và tăng 10% tốc độ khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này rồi sẽ làm cho lực sát thương của Violet được tăng nhanh đáng kể.

Phức hợp Kiếm: trong vòng 5s sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau của Violet rồi sẽ gây thêm 100% công vật lý cùng 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn giúp Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa với giảm 10% time hồi chiêu của bản thân. Từ đó lực tay với độ đột phá của Violet sẽ được gia tăng thêm.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc chiến cho Violet

Kiếm Muramasa: trang bị phụ trợ tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% thời gian hồi chiêu của Violet. Đây được xem là trang bị rất là hợp với Violet chỉ trong thời đoạn cuối cuộc chiến này khi những địch dồn dập lên nhiều kháng vật lý để nỗ lực hoàn thành cuộc chơi một cách sớm nhất.
Trang bị tương xứng bổ trợ Violet ngày càng tăng sức khỏe
Trang bị tương xứng bổ trợ Violet ngày càng tăng sức khỏe
Liềm chiếm Mệnh: trang bị này trợ giúp Violet không biến thành đánh bại một cách bất thần, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet giống như miễn nhiễm sát thương với speed chạy thêm 20% trong 1s. dẫu thế phút giây hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên tới mức 90s. Hình như, trang bị còn cung cấp thêm 60 công vật lý với giảm 5% giây phút hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn khác cho Violet

Kề bên những trang bị cần thiết trong các thời đoạn của cuộc chiến thì Violet còn buộc phải thêm các trang bị tùy chọn lựa khác để dường như đối phó xuất xắc và các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong số pha giao tranh. chúng ta có thể cần đến những trang bị sau, tùy theo sức khỏe với cách chơi của đối phương để chọn cho phù hợp nhé!

Cung Tà Ma: giúp đỡ Violet tăng 90% hút máu với các vị tướng đánh xa kéo dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu cùng 20% chí mạng.
Các trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet ứng phó với các trường hợp bất thần
Các trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet ứng phó với các trường hợp bất thần
Cung Bão Tố: trang bị này rồi sẽ phù hợp hơn cùng gamer có cách chơi đi rừng cần dùng đòn đánh thường nhiều hơn thế nữa chiêu trò. Nó chỉ tăng được 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó speed đánh sẽ được cải thiện đáng kể cùng nội tại rồi sẽ được kích hoạt liên tiếp.

Bên trên đây là bài viết chỉ dẫn game thủ cách lên đồ cho Violet trong Liên quân di động mùa 10. Chúc Anh chị em chơi trò chơi vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น